นิว โพสต์ 2016-3-24 19:12

อาถรรพ์ธม ขอได้ไหว้รับ ชีวิตเปลี่ยนได้จริงๆ

ความจริงผมเช่าอาถรรพ์ธม เนื้ออังคารธาตุมาจากคุณจ๊อนานแล้วแต่ไม่ค่อยได้แขวนเลย เพราะชอบแขวนขุนแผนพรายกุมารทอง และขุนแผนชมตลาดมากกว่า   ปาฏิหาริย์ที่เจอๆก็เลยไปเจอกับที่2องค์นั้นมากกว่า   ส่วนอาถรรพ์ธมวางอยู่บนพานตลอด   จนกระทั่งเมื่อต้นปีนี้   งานที่ผมต้องเริ่มต้นเรียนรู้งานชิ้นนี้มันเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะและชม.บิน   ไม่ว่าผมจะเสียเงินจ้างคนมาสอนมากเท่าไหร่มันก็ดูเหมือนจะไม่กระเตื้องสักที    ลองขอพรครูบาอาจารย์มาหลายที่(ไม่ใช่ว่าแต่ละท่านไม่ดี ไม่ช่วยนะ) แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ขยับ(Ability)เท่าไหร่เลย   ท้อสุดๆบางครั้งท้อจนอยากจะปล่อยงานชิ้นนี้ไปแต่ก็คงปล่อยไม่ได้เพราะลงทุนไปมากสุดๆแล้ว   

ทำไงดีว๊า   มองไปทางไหนก็เจอแต่ทางตัน   เอ๊ะลองสายพรายมั่งดีมั๊ย?   เหมือนมีอะไรมาดลจิตดลใจอาถรรพ์ธมเป็นพระเครื่องที่เรายังไม่เคยลองแขวนเดี่ยวแบบจริงๆจังๆสักครั้ง เอานะ ลองดูก็ไม่เสียหาย   คิดได้ดังนั้นรีบไปกราบรูปและพระหลวงปู่ชื่น(ตอนนั้นยังไม่แยกพานยังวางไว้ที่พานครู(ฤาษีนารอท)ซึ่งมีพวกพระและลูกอมผงพรายทั้งหลายวางอยู่ด้วยกัน   อาราธนาหลวงปู่ชื่นและอาถรรพ์ธมว่าผมอยากก้าวหน้าในเรื่องงานนี้เหลือเกิน (บลาๆๆ)ช่วยผมที   เชื่อมั๊ยวันรุ่งขึ้นที่ต้องไปเรียนเรื่องงานนี้จากที่เคยมะงุมมะงาหรา เก้ๆกังๆ   จู่ๆมันก็ทำได้เองภายในวันนั้นจนคนสอนประหลาดใจดีใจมากเริ่มพบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์   

เอากางเกงไปแก้งาน   ช่างอุตส่าห์บอกให้ลองก่อนแก้ว่าจะเอาไซส์ไหนด้วยความขี้เกียจเปลี่ยนชุดเลยบอกว่าเอาไซส์นั้นแหละ   พอช่างแก้เสร็จเอากลับไปลองที่บ้านอ้าว !!!   มันยังติดๆอยู่เลยจะให้เค้าแก้อีกรอบก็ต้องเสียตังค์เพิ่มแน่ๆ ทำไงดีว๊า   จู่ๆ ช่างเค้าไลน์มาถามเฃลยแกล้งบอกเค้าไปว่ายังคับอยู่   แทนที่เค้าจะสมน้ำหน้าที่เราขี้เกียจถอดชุดเปลี่ยนชางกลับหัวเราะและบอกว่าเอามาทำใหม่ได้ ไม่คิดตังค์เพิ่มหรอก (เมตตาสุดยอดจริงๆ)

ใจมีศรัทธาอยากบูชาพระหลวงปู่เพิ่มเอาองค์ที่ยังไม่มีและยังไม่แพงมากจู่ๆก็ได้เช่าแบบพระแท้ ราคาถูกกว่าท้องตลาดหน้าที่การงานก็ก้าวหน้า   งานที่เคยฝึกกับคนที่สอน(ซึ่งคิดค่าสอนแพงและเหมือนจะกั๊กๆ)จู่ๆก็เหมือนมีคนช่วยบอกทางให้ จนได้ไปเจอคนสอนคนใหม่คราวนี้งานที่เคยยากส์กลับเริ่มง่ายจนเรามีความสามารถเข้าสู่โหมด Advanceคือเรื่องที่เคยยากก็กลับง่ายดาย    ขออะไรก็ได้ไปหมดแบบที่เราเคยอ่านเจอเรื่องปสก.พระเครื่องเราอ่านเรายังรู้ว่านี่เป็นเรื่องแต่งของคนขาย   อะไรจะง่ายไปหมดขนาดนั้น   แต่อาถรรพ์ธมเป็นแบบนั้นจริงๆขอได้ไหว้รับ   ดวงตราอาถรรพ์ก็ดีมากเช่นกัน   บารมีองค์พ่อชัยวรมันก็ช่วยเรื่องงานก้าวหน้าแต่.....   

แต่.....   บูชาของหลวงปู่ชื่นและองค์พ่ออย่าได้ล่วงเกินมารดา-บิดา   ทั้งตั้งใจ-ไม่ตั้งใจ      เนื่องจากว่าช่วงนี้คุณพ่อผมท่านไม่สบายต้องเข้ารพ.ผมก็ต้องช่วยเปลี่ยนสายที่ถุงปัสสาวะ   มีอยู่คืนหนึ่งผมไปออกกำลังกายกลับมาเหนื่อยๆพ่อผมเรียกให้มาช่วยถ่ายถุงฉี่ให้แต่ผมเหนื่อยๆเลยหงุดหงิดพูดกระแทกๆว่าเดี๋ยวก่อนได้มั๊ยพ่อเลยเสียใจและไม่ยอมใช้ผมอีก   พออีกวันผมจะเข้าไปช่วยเปลี่ยนถุงให้เปลี่ยนเสร็จเข้าห้องน้ำจะเอาถังฉี่ของพ่อไปเท   ผมกลับพลาดลื่นในห้องน้ำจนถังใส่ฉี่กระเด็นรดหัวที่มันน่าเจ็บใจก็คือสิ่งที่ทำให้ผมลื่นมันคือ......แผ่นวางกันลื่น   ผมลื่นเพราะแผ่นกันลื่น ????   ตอนนั้นแขวนดวงตราอาถรรพ์รู้เลยว่าครูบาอาจารย์ไม่ปลื้มที่เราไปพูดจาไม่ดีกับมารดา-บิดา   กว่าจะหายคอเคล็ดก็หลายวันเลย   ตั้งแต่นั้นไม่กล้าล่วงเกินอีกเลย   พอปรนนิบัติพ่อแม่ความรุ่งเรืองก็เริ่มกลับมาเหมือนเก่าอีก   

ผมปลื้มพระอาถรรพ์ธมมากเลยรีบเอาไปเลี่ยมกรอบเงินถวายเลย   ขอได้ไหว้รับจริงๆ   ยังกับนิยายอ่ะ   แต่ก่อนเวลาอ่านเจอเรื่องปสก.พระเครื่องตามหนังสือพระคนโน้นก็ได้ไอ่นี่คนนี้ก็ได้ไอ่นั่น   แหมอะไรมันจะง่ายดายเหมือนนิทานก่อนนอนขนาดนั้น   แต่พอมาเจออาถรรพ์ธม เนื้ออังคารธาตุพูดไม่ออกเลย   เป็นแบบนั้นจริงๆแต่เราก็ควรหมั่นทำบุญสร้างกุศลแล้วอุทิศบุญถวายหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ (ต้องเอ่ยให้เต็ม เพราะหลวงปู่ชื่นมีชื่อซ้ำหลายรูป) เทวดาและพรายกุมารบริวารหลวงปู่ชื่นด้วยนะเมื่อยิ่งได้บุญไปปรับภพภูมิเค้าจะยิ่งมีบารมีมาสงเคราะห์ลูกหลานและผู้ศรัทธาหลวงปู่ชื่นได้มากยิ่งๆขึ้นไปอีก   ตอนนี้บอกเลยว่า อาถรรพ์ธมอยู่ใน List รายชื่อพระคู่กาย พระประจำชีวิตผมแล้วแน่นอนอีก1องค์




toywater โพสต์ 2016-3-27 20:30

ถึงจุดๆนึง ถ้ามันตันๆ หาพระองค์ไหน ก็ไม่มั่นใน

กลับมา บูชาอาถรรพ์ธม ครับ แล้วจะพบกับทางออกของชีวิต

angpao99 โพสต์ 2016-5-15 18:52

อาถรรธมแรงจริงครับ ผมเอาไว้เป็นองค์ครู แต่จริงๆก็มีของที่ทันหลวงปู่ชื่นเสกด้วย เคยลองภาวนาขอหลวงปุ่เรื่องหนึ่ง ได้ตามคาดครับ สเน่ห์ก็มีนะองค์นี้ แปลกดี ส่วนตัวชอบครับ แต่มีแค่เนื้อธรรมดา

Thana โพสต์ 2016-5-5 08:53

พึ่งมารู้จักหลวงปู่ครับ ชิ้นแรกที่เลือกบูชาเลยคือ อาถรรพ์ธม เนื้ออังคารธาตุ
เพราะอยากได้พระสักองค์ที่รู้สึกว่าห้อยแล้วได้ใกล้ชิดหลวงปู่ การได้ห้อยอังคารธาตุของท่าน
เหมือนได้อยุ่กับหลวงปู่ตลอดเวลา {:6_196:}

morntanti โพสต์ 2016-3-25 00:47

ไม่เคยขออะไรแต่รู้แค่รุ่นนี้ไม่ธรรมดาเพราะอย่างน้อยๆรุ่นนี้ทำให้เกิด คศช. ทำให้ทุกคนได้มารู้จักกันแน่นอน...{:6_196:} อย่างน้อยก็ผมคนหนึ่งละรู้จักหลวงปู่ชื่น รู้จักอาจารย์สรายุทธและพี่น้องทุกท่านก็เพราะรุ่นนี้...{:6_200:}

Nujeab โพสต์ 2016-3-25 10:47

สาธุครับ {:6_196:}

oustayutt โพสต์ 2016-3-24 20:45

{:5_166:}{:5_166:}{:5_166:}

Pee โพสต์ 2016-3-24 21:59

สุดยอดครับ

majoy โพสต์ 2016-3-25 08:49

รุ่นนี้สุดยอดครับ พุทธคุณระดับตำนานเลยก็ว่าได้

Metha โพสต์ 2016-3-27 18:26

{:5_166:}{:5_166:}{:5_166:}

dawut_chem โพสต์ 2016-4-4 14:05

{:5_166:}{:5_166:}{:5_166:}

Sornpraram โพสต์ 2016-4-6 04:56

toywater ตอบกลับเมื่อ 2016-3-27 20:30
ถึงจุดๆนึง ถ้ามันตันๆ หาพระองค์ไหน ก็ไม่มั่นใน

กลับ ...

ถึงจุดๆนึง ถ้ามันตันๆ

หาพระองค์ไหน ก็ไม่มั่นให้

กลับมา บูชาอาถรรพ์ธม ครับ

แล้วจะพบกับทางออกของชีวิต


{:5_174:}
หน้า: [1] 2 3
ดูในรูปแบบกติ: อาถรรพ์ธม ขอได้ไหว้รับ ชีวิตเปลี่ยนได้จริงๆ