touch-578 โพสต์ 2023-1-3 13:44

>>ลูกอมผงอาถรรพณ์มหาลาภ<<

>>ลูกอมผงอาถรรพณ์มหาลาภ<<


          ลูกอมผงอาถรรพ์มหาลาภ ของหลวงปู่ชื่น เป็นลูกอมที่ทางศูนย์พระจัดสร้างเมื่อปี 2544นำมาให้ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกครับของเสริมเยอะมากเป็นลูกอมมวลสารเหลือจากการกดปั๊มพระที่พอได้จำนวนพระเครื่องทีต้องการครบแล้วมวลสารเหลือไม่รู้จะทำอะไรจึงนำมาปั้นเป็นลูกๆและนำมาเข้าพิธีด้วยหลวงปู่ท่านก็ได้ปลุกเสกอย่างตั้งใจเพื่อให้ไว้บูชาติดตัวต้องบอกไว้ก่อนว่าของเสริมไม่ทันท่านมีออกมาได้หลายปีแล้วส่วนใหญ่จะใช้ไม่ได้ผลเหมือนสานุศิษย์เก่าๆที่ได้ของทันท่านปลุกเสกไปใช้แล้วสำฤทธิ์ผล    พุทธคุณเป็นเมตตามีโชคลาภลอยมาแบบฟลุ๊คๆเคยบอกวิธีดูไปสุดท้ายก็โดนนำไปแก้ไขและทำออกมาหลอกขายจนทำให้แยกออกยากขึ้นไปอีกจึงขอไม่บอกวิธีดูนะครับ

         หลายปีหลังๆมานี้   วัตถุมงคลของหลวงปู่ชื่นท่านยิ่งมีราคาสูงขึ้นมากจึงมีพวกหัวใสทำปลอมทำเสริมทำเลียนแบบออกมามากมายหลอกผู้ศรัทธาที่เข้ามาศึกษาใหม่ๆ   อีกทั้งยังมีพวกเหล่ากรูรู   ที่แอบอ้างเป็นผู้รู้ออกมามากมายและยังนำของปลอมของเสริมผลักดันให้เป็นของแท้บางทีในรูปของแท้แต่ของที่ส่งมาดันเป็นของเสริมมีน้องๆหลายคนโดนมาแล้วจึงอยากจะขอเตือนเหล่าน้องและผู้ศรัทธาที่เข้ามาศึกษาไม่นานให้เตือนตนเตือนใจพึ่งระวังไว้ด้วยนะครับขนาดรอยมือรอยเท้าของหลวงปู่ยังมีพวกหัวใสทำออกมาให้เช่าบูชาก็ยังมีทั้งๆที่หลวงปู่ไม่เคยทำเลยมีหลายรุ่นครับที่ ทำเสริมทำปลอมออกมาศึกษากันให้ดีๆนครับ

      ตามคำกล่าวอ้างถึงมวลสารที่นำมาสร้างประกอบด้วยผงพุทธคุณอิติปิโส ผงนวหรคุณ ผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงไคลเจดีย์ ผงชันโรงใต้ดิน ผงว่านมหาปราบ ผสมกับผงตะไปเจดีย์เก่าของเขมร ผงเหล็กน้ำพี้หลวงพ่อชื่นท่านยังได้ย้ำอีกว่า ให้บูชาให้ดี จะกินไม่หมด จนไม่มี มีแต่สุข รวยๆเฮงๆตลอดกาล โชคลาภ ค้าขายดีมีกำไร รวมถึงแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง กันคุณไสย กันลมเพลมพัด

         ลักษณะกลมเงาดำสนิทบางลูกอาจจะมีเส้นเกศาหลวงปู่ติดมาบาง   ส่วนมวลสารทางศูนย์ก็เป็นคนจัดทำเองจำนวนจัดสร้างหลักร้อยครับของเสริมออกมานานหลายปีแล้วบรรจุในถุงซิปมีกระดาษลงชื่อระบุไว้ของเสริมจะพิมท์ไม่เหมือนตัวอย่างที่ลงไว้ทำมาหลอกขายหลายรอบจนกระดาษที่ระบุมี 2-3 แบบ

เด่วถ่ายของผมที่เลี่ยมแล้วให้ดู



touch-578 โพสต์ 2023-1-3 18:56

ของเสริมที่พบเห็นได้ทั่วไป
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>ลูกอมผงอาถรรพณ์มหาลาภ<<