touch-578 โพสต์ 2022-8-27 12:32

>>ระวังโดนหลอก...ผ้ายันต์+เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น<<

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย touch-578 เมื่อ 2022-8-27 14:13

>>>เรื่องเล่า...กล่าวขาน<<<


      >>ผ้ายันต์+เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์<<


         เป็นผ้ายันต์ผืนใหญ่ 55 x 75 ซ.หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ผ้ายันต์ ออกในปี 2545 อยู่ในรุ่นรับทรัพย์ที่มีทำเสริมออกมามากมายเป็นรุ่นสุดท้ายที่ศูนย์พระจัดสร้างมาให้ หลวงปู่ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกให้รูปแแบบผ้ายันต์ก็ออกจะเหมือนหลาย   คณาจารย์ทีจัดสร้างออกมาเห็นอยู่ในตลาดบ้านเราและน่าจะเป็นร้านเดียวกันที่ทำออกมาให้ผู้ศรัทธาได้บูชา   รุ่นนี้แถม "เหรียญเจริญพรบน" มาให้ในซองด้วย
ผ้ายันต์มหายันต์ใหญ่ พร้อมเหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ รุ่นรับทรัพย์ พ.ศ.๒๕๔๕ ป้องกันภัย ขับไล่ภูติผีปีศาจ มหาอำนาจ คงกระพันชาตรี บันดาลโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง    ขนาดโดยประมาณ 29 x 22 นิ้ว พร้อมเหรียญเจริญพร เนื้อทองแดงรมดำ จำนวนการจัดสร้าง ๙๙๙ ผืน   ใครได้รุ่นทันท่านถือว่าโชคดีไปคับ   เพราะส่วนใหญ่"รุ่นรับทรัพย์"เป็นรุ่นที่ทำเสริมออกมามากที่สุดขนาดเลขบนผืนผ้ายันต์ยังซ้ำกันหลายคนก็เจอมาแล้วจึงเข็ดขยาดกับรุ่นนี้ไปมากราคาของพระเครื่องรุ่นรับทรัพย์เลยไม่แพงเหมือนรุ่นอี่นๆที่ขยับขึ้นไม่ได้เพราะสานุศิษย์และผู้ศรัทธาที่เล่นหามาพอสมควรรู้กันหมดแล้วจะมีก็แต่ผู้เข้ามาศึกษาใหม่เท่านั้นที่พลาดโดนหลอกไปเยอะ
         ทั้งนี้ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตามอยากให้คำนึงนึกถึงหลักความจริงที่ว่าพระเครื่องของท่านที่สร้างออกมามีทั้งจากความตั้งใจของหลวงปู่เองและจากศูนย์พระเครื่องที่สร้างมาให้หลวงปู่ปลุกเสกมีจำนวนน้อยทำให้ผู้เล็งเห็นผลประโยชน์ส่วนตนทั้งทำเสริมทำปลอม จับยัด หลอกว่าเป็นยุคต้น และอีกฯลฯ ทั้งนี้ก็เพื่อหวังผลประโยชน์เข้าตัวเองทั้งนั้นโดยไม่คำนึงถึงชื่อเสียงหลวงปู่และผู้ที่ศรัทธาอย่างแท้จริงที่อยากได้พระเครื่องหลวงปู่มาช่วยเหลือจริงๆมีพี่ๆน้องๆหลายท่านไม่ทราบข้อมูลก็หลงไปเช่ามาพอไม่ได้ผลดังที่ตั้งใจหวัง ก็บอกพระเครื่องของหลวงปู่ไม่เห็นจะดีจริง   อย่างที่ในเวปฯพวกที่ศรัทธาหลวงปู่กล่าวอ้างเลย(ก็มันไม่ใช่ของหลวงปุ่เสกจริงๆนี่นา)พาลกล่าวหาว่าหลวงปู่ไปอีก

โปรดจำไว้ว่า........พระเครื่องของท่านดังจากประสปการณืผู้นำไปใช้จริงๆนะคับ
ป.ลลงให้ตามคำขอแล้วนะคับ   น้องๆหลายคนถามกันเข้ามา   ทางเราก็ตอบกันตรงๆอาจจะกระทบใครบ้างก็ขออภัย
มา   ณ.ที่นี้ด้วยนะคับเพื่อชื่อเสียงหลวงปู่ และ ครูบาอาจารย์ของพวกเรา และผลประโยชน์ของน้องๆและผู้เข้ามาศึกษาใหม่ด้วย
{:6_196:}{:6_196:}{:6_196:}


ขอขอบคุณ...ข้อมูลดีๆจากเหล่าสานุศิษย์ และ อ.สรายุทธ และ เวปฯบ้านจอมพระ



touch-578 โพสต์ 2022-8-27 12:36

ผ้ายันต์ของหลวงปู่ทิมวัดพระขาว
เหมือนกันเป๊ะๆหน้าจะทำจากร้านเดียวกัน
และยังมีท่านคณาจารย์อีก 2-3 รูปที่เห็นมาก็เช่นเดียวกันคับ
ยันต์เหมือนกันมากๆ

touch-578 โพสต์ 2022-8-27 12:42

ทีนี้มาดูเหรียญหลวงปู่บ้าง
ช่วยดูกันหน่อยว่าใครมีเก็บกันบ้างไหมคับ
ดู....เผื่อจะผ่านตาใครบ้าง
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: >>ระวังโดนหลอก...ผ้ายันต์+เหรียญเจริญพร หลวงปู่ชื่น<<