oustayutt โพสต์ 2017-8-10 22:06

“หลวงพ่อพุธ” ยืนยัน อานิสงส์ของการเจริญเมตตา สามารถป้องกันการกระทำได้ทุกชนิด

“หลวงพ่อพุธ” ยืนยัน อานิสงส์ของการเจริญเมตตา!!! สามารถป้องกันการกระทำได้ทุกชนิด ถึงไม่รู้ตัวยังย้อนกลับที่มาจนแทบเอาตัวไม่รอด


ครั้งหนึ่งมีลูกศิษย์ของหลวงพ่อพุธได้ถามเรื่อง ผู้ที่ถูกไสยศาสตร์ เช่น เสกตะปูเข้าท้องนั้น ผู้ที่ถูกกระทำนั้น จะมีวิธีทราบได้หรือไม่ว่า ถูกเขากระทำ และจะมีวิธีเอาตะปูออกได้อย่างไร จะมีวิธีใดบ้างหลวงพ่อพุธท่านเมตตาบอกับศิษย์ผู้นั้นว่า

oustayutt โพสต์ 2017-8-10 22:07

การเสกตะปูด้วยไสยศาสตร์ หรือวิธีที่จะทราบว่าถูกเขาทำได้อย่างไร หรือ จะมีวิธีเอาออกได้อย่างไร อันนี้ไม่ขอตอบ เพราะไม่ได้เรียน เป็นเรื่องของผู้ที่เจนจัดในเรื่องไสยศาสตร์ แต่วิธีป้องกันพอจะมี

ผู้ที่เจริญเมตตา เจริญเมตตามากๆ สามารถที่จะป้องกันการกระทำแบบนี้ได้ ถ้าหากว่าการเจริญเมตตาของผู้นั้น ประกอบด้วยพลังแห่งสมาธิ หรือสามารถได้ถึงขนาดฌาน ผู้ที่คิดร้ายทำอะไรโดยที่เราไม่รู้สึกตัว สิ่งที่เขาทำมานั้นจะย้อนไปสนองตัวเขาเอง เพราะอานิสงส์ของการเจริญเมตตา ท่านว่าย่อมเป็นที่รักของมนุษย์ ย่อมเป็นที่รักของเทวดา ย่อมไม่ต้องศาสตราวุธต่างๆ แล้วการทำสมาธิจิตจะสงบได้ง่าย แล้วจะเกิดปัญญา ถ้าหากว่ายังไม่สำเร็จพระอรหันต์ ตายแล้วเกิดพรหมโลก นี้คืออานิสงส์ของการเจริญเมตตา

Sornpraram โพสต์ 2018-8-20 05:27

{:6_200:}{:6_200:}{:6_200:}

{:5_148:}
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: “หลวงพ่อพุธ” ยืนยัน อานิสงส์ของการเจริญเมตตา สามารถป้องกันการกระทำได้ทุกชนิด