touch-578 โพสต์ 2017-4-10 17:07

ประสบการณ์ มนต์พระลักษณ์หน้าทอง ของอาจารย์สรายุทธ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย touch-578 เมื่อ 2017-4-18 15:12

วันนี้   ได้โอกาสเข้ามาโพส   ประสปการณ์ในเวปฯ   หลวงปู่บ้าง   หลังจากห่างหายไปนาน   ด้วยภาระหน้าที่หลายๆอย่าง    จะค่อยๆบอกเล่าไปทีล่ะนิดนะคับ   อยู่ที่เวลาว่างไหม.......................   หลังจากได้ลง   มนต์พระลักษณ์หน้าทองจากอาจารย์สรายุทธแล้ว   ผลก็คือหน้าที่การงานดีมากๆดังจะเล่าต่อไปนี้    หากพี่น้องท่านใดมีเรื่องเล่าก็สามารถมาลงกันได้นะคับ   ขอให้อยู่ในกระทู้เดียวกันก็พอเพื่อให้ ศิษย์และผู้ศรัทธารุ่นหลังๆเขามาศึกษาได้สะดวกขึ้น.         
               ต้องขอบอกกล่าวกันไว้ก่อนว่าพระลักษณ์หน้าทองชุดนี้ที่อาจารย์สรายุทธสร้างไม่ได้เหมือนกับที่อื่นๆเขาทำกันให้ออกไปในทางมหาเสน่ห์ด้วยมนต์ที่ได้มาจากครูบาอาจารย์ท่านให้เน้นไปที่เมตตามหาอำนาจปกปักรักษากันคุณกันของและเน้นไปที่หน้าที่การงาน   โชคลาภความสำเร็จด้วยทั้งมนต์และฤกดิ์ในการปลุกเสกที่ดีในรอบหลายๆปีจะมีสักครั้งนี้   อย่าได้นำพระลักษณ์ของท่านไปเข้าสถานที่อโคจรเป็นอันขาดและอย่าวางไว้เบื้องต่ำ   ให้วางไว้ที่สูงเท่านั้น

            ตามตำรา...พระลักษณ์หน้าทองใครได้ไว้บูชาจะเป็นที่รักใคร่แก่ผู้พบเห็นใจเขาแข็งปานใดให้อ่อนเย็นแค่มองเห็นหน้าเราก็นึกรักเฝ้าภักดี   เขาจะเกลียดโกรธเราให้หยุดโกรธ หยุดโทษหยุดทุกข์ให้ใจเขามีแต่ความนิยมและยินดี   ให้เป็นที่สรรเสริญเสมือนข้าฯรักนายบ่าวรักจ้าว.............
            
            อาถรรพณ์พระลักษณ์ครอบหน้าทองจากคนธรรมดาเป็นท้าวพระยามหากษัตริย์ จะไปทิศไหนทางใดใครก็รักเมตตา ช่วยให้งานการสำเร็จได้ดังประสงค์ คนทั้งหลายเกรงกลัว เกรงใจด้วยฤทธิ์อำนาจ

touch-578 โพสต์ 2017-4-10 17:10

    เรื่องมีอยู่ว่า...........วันนี้....ลองพกพระลักษณ์ที่อาจารย์ให้เมื่อคืนวานที่ปลุกเสกและอธิฐานขอพรท่าน    วันนี้พอดีไปทำหน้าที่แทนเจ้านายเป็นงานที่เข้าไปแก้ไขตัวสินค้าที่ไม่ตรงตามสเปคที่ให้มาทำให้ลูกค้าที่รับสินค้าไปต่อว่าบริษัทมาเท่าที่รู้ทางเจ้านายต่อว่าไปทีแล้วและให้ทางผู้ผลิตแก้ไขและลดราคาชดเชยกับสินค้าที่ส่งมาผิดสเปคนี้   ทางนั้นตกลงจะุแก้ไขสินค้าล็อคใหม่ให้แต่จะไม่ยอมชดเชยสินค้าที่ส่งมาก่อนหน้านี้เลยให้ผมไปจัดการต่อโดยกำชับว่าต้องให้เขาชดเชยให้ทางเราให้ได้เวงกำ...ล่ะ    ขนาดตัวเถ้าแก่คุยเองทางนั้นยังไม่ยอมและนี่   ตรูเป็นแค่ลูกน้องม่านจะยอมเหรอ    ใจคิดว่า.....งานเข้าแต่เช้าเลยวุ้ย !   ทำยังไงดี....นั่งดูข้อมูลสินค้า   และปัญหาที่เกิดขึ้นจากเอกสารที่มีให้   ใจคิดว่าจะเข้าไปพูดคุยยังไงดี   งานนี้คงไม่ใช่หมูๆแล้ว    เพราะทางนั้นจะไม่ยอมรับผิดชอบชดเชยให้แน่นอน   โดยออกเป็นรายลักษณอักษรมาเรียบร้อย   แต่ด้วยหน้าที่ที่รับมอบหมายมาให้เป็นทัพหน้า(เหมือนใช้ไปทวงหนี้เลย) ใจคิดถึงอาจารย์และคำพูดอาจารย์ที่บอกไว้เมื่อคืน   ถึงอำนาจในมนต์พระลักษณ์หน้าทองที่อาจารย์สร้างไว้ให้   ก่อนจะเข้าไปพบลูกหนี้เอ้ย....เจ้าของบริษัทที่รับเรื่องไว้ตั้งจิตให้นิ่งๆรำลึกถึง...
หลวงปู่และอาจารย์มือกำพระลักษณ์หน้าทองที่อาจารย์มอบให้ไว้แล้วตั้งจิตขอให้ช่วยในการทวงหนี้...อ่ะ   ไม่ใช่    ติดต่องานในครั้งนี้ได้สำเร็จให้เขายอมชดใช้ในส่วนที่เสียหายให้กับบริษัทเรา   แล้วก็เดินเข้าประตูบริษัทนั้นไปด้วยใจตุบๆตั๊บๆเพราะเคยเห็นหน้าผู้จัดการที่นี่มาก่อนหน้านี้    ชอบทำหน้าเหมือนไปได้ขี้....มาเป็น 10 ปี    และยังเคยได้ยินเขาตะคอกลูกน้องตัวเองด้วยหน้าแบบนั้นเลยทำให้ผมออกจะเกรงๆ    แต่ด้วยหน้าที่และตรูก็ศิษย์มีครูเอาว่ะยังไงก็เชื่อว่าเราก็มีดีอยู่กับตัว   เลยเข้าเปิดประตูเข้าไปพบตามที่ได้นัดไว้แล้ว   
      พอเห็นหน้ากัน   ตาต่อตามาประสานรอยยิ้มของทางผู้จัดการดันยิ้มให้และกล่าวสวัสดีผมก่อนซะงั้น   ทั้งๆที่เขาก็หน้าจะอายุมากกว่าผมแถมยังหันไปสั่งให้เอาน้ำเย็นๆมากินดับร้อนก่อนอีก   เอาเว้ย....ตอนนี้ใจผมชุ่มชื่นขึ้นมาเยอะเลยหลังจากได้ดื่มน้ำเย็นเข้าไปแล้วก็ถึงเวลาเจรจา   ถึงจุดมุ่งหมายของการมาในครั้งนี้กันเลย   ตลอดที่ผมพูดคุยและให้เหตุผลในการต้องการให้ทางนี้ช่วยชดเชยในสินค้าที่ผิดพลาดกับทางบริษัททางผู้จัดการนั่งเงียบสนิทมีพยักหน้าบางครั้งจนผมพูดจบและอยากให้ได้ข้อสรุป    และสิ่งที่ไม่ขาดฝันก็เกิดขึ้น    ผู้จัดการยกหูโทรศัพท์ขึ้นกดไปหาวิศวกรของบริษัทแล้วตะคอกให้ขึ้นมาพบโดยด่วน   วินาทีนั้นใจคิดว่าเอาแล้วตรูงานนี้คงตามคนมาช่วยปฎิเสธไม่รับผิดชอบแน่ๆเพราะตั้งแต่ผมพูดจนถึงตอนนี้เขาเอาแต่นิ่งฟัง
   พอวิศวกรบริษัทปรากฎตัวเข้ามาในห้อง   ทางผู้จัดการก็ใส่แบบไม่ให้มีโอกาสได้เถียงเลย   หลังจากต่อว่าจนเหนื่อยแล้วก็หันมาหาผมและก็บอกว่า......ผมต้องขอโทษเป็นอย่างยิ่งในการทำงานที่ผิดพลาดของทางเรา   ทางเรายินดีชดเชยในส่วนที่ทำให้บริษัทคุณเสียหายด้วยการลดราคาสินค้าและคืนเงินให้ตามที่ทางคุณต้องการโดยจะจัดการให้เสร็จก่อนสงกรานต์นี้เลย...
    โอ้โห.....บทมันจะง่าย   มันก็เล่นซะ   ผมอึ้งไปเลย   สตั้นไป10 วิพอตกลงเรียบร้อย   เขาหันไปทางวิศวกรบริษัทให้ขอโทษผมด้วยที่ทำงานผิดพลาด      และก่อนจะลากลับดันมาบอกว่าไว้ว่างๆจะพา   ผมไปเลี้ยงอาหารด้วยจะโทรมานัดนะและว่างๆก็แวะมานั่งคุยเล่นกันบ้าง   
    พอผมออกมาได้   นึกถึงอาจารย์ก่อนเลย   อาจารย์ให้ของมาใช้ได้ผลและจังหวะดีจริงๆ   พอขับรถออกมาได้ยกมือจรดหน้าผากกราบรำลึกถึงครูบาอาจารย์และพระลักษณ์ที่อยู่ในมือ   ว่าสุดยอดจริงๆๆ   พอกลับถึงบริษัทเข้าไปรายงานผลที่ได้รับมา   เจ้านายผมเดินมาตบบ่าบอกผมคุยกับเขาตั้งนานไม่ยอมท่าเดียว   ส่งทัชไปคุยกลับยอมซะงั้นถามผมอีกว่าไปคุยยังไงเขาถีงยอมฟะ....ตรูไม่บอกหรอกว่า...ตรูก็ศิษย์มีครูนะ

touch-578 โพสต์ 2017-4-10 17:11

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย touch-578 เมื่อ 2017-8-29 14:17

    .........ต้องขอโทษที่ไม่ได้เข้าต่อให้จบ   เว้นหน้าเอาไว้นานเลย

touch-578 โพสต์ 2017-4-10 17:11

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย touch-578 เมื่อ 2017-4-18 15:00

   เรื่องนี้มีอยู่ว่า....หลังจากเข้าร่วมในพิธีปลุกเสกพระเครื่องเมื่อวันที่ 1 เมษา   ที่ผ่านมาปกติในที่ทำงานมักจะมีพวกหัวแข็งไม่ค่อยยอมใครเรียกว่าพวกหัวดื้อคนพวกนี้มักทำงานเอาเปรียบพวกพ้องชอบหลบชอบอู้อยู่ทุกครั้งที่มีโอกาสว่ากล่าวตักเตือนก็ไม่ค่อยยอมฟังค่อนข้างหัวดื้อ    ปกติผมไม่ได้เป็นหัวหน้าโดยตรงของพวกเขาผมจะคุมอยู่ฝ่ายขาย และคุม หัวหน้างานเขาอีกทีด้วยเหตุที่ว่าหัวหน้าเขาเป็นผู้หญิงพวกนี้จึงไม่ค่อยกลัวหรือเกรงใจพอมีปัญหาก็จะมาฟ้องผมทีและผมก็เคยออกไปต่อว่าที่เดี๋ยวสักพักก็เหมือนเดิมอีก   จนเมื่อไม่กี่วันมานี่ผมเข้าไปเห็นสินค้าที่ส่งมาจากต่างประเทศวางกองไว้กับพื้นโดยไม่ได้วางไว้พลาเลทไม้   เพราะสินค้าพวกนี้จะวางบนพื้นเฉยๆไม่ได้เพราะมันจะดูดความชื้นเข้าไป   จะทำให้สินค้ามีปัญหาได้   จึงได้เข้าไปสอบถามว่าเพราะเหตุใดทำไมถึงเป็นแบบนี้

Nujeab โพสต์ 2017-4-10 18:26

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ดีๆครับ เล่าสู่กันฟังครับ {:6_200:}{:6_200:}{:6_201:}{:6_201:}

majoy โพสต์ 2017-4-12 08:53

สุดยอดมากๆๆๆ

Metha โพสต์ 2017-4-12 11:27

ยอดเยี่ยมมากๆๆๆ

morntanti โพสต์ 2017-4-12 12:21

ขอบคุณที่แบ่งปันประสพการณ์จริงให้ฟังครับ ...{:6_196:}

Metha โพสต์ 2017-4-13 12:00

{:5_166:}
แบบตะกรุดน่าจะดี

asakusa โพสต์ 2017-4-15 12:59

{:5_148:} เยี่ยมครับ
หน้า: [1] 2 3
ดูในรูปแบบกติ: ประสบการณ์ มนต์พระลักษณ์หน้าทอง ของอาจารย์สรายุทธ